5.7.11

Hình phạt trên Thiên đường

Ba chàng trai: Luctuyet, thiethoa và ayda đang kẹp 3 thì bị tai nạn. Lên tới cửa trời, gặp thánh Hỏa, người làm nhiệm vụ phân chia các cặp đôi trên Thiên đường. Ông này dẫn 3 chàng vào một nơi rất đẹp nhưng có một đàn vịt cả ngàn con chạy vòng vòng quanh vườn, khu vườn có tên gọi là Thi ẩm viên. Ông bảo: "Ai dẫm phải vịt thì sẽ bị trừng phạt rất nặng". Nói xong, thánh Hỏa bỏ đi.Được một lúc, luctuyet dẫm phải 1 chút vịt. "Bép", chú vịt nát bét. Thánh Hỏa hiện lên tức thì, dẫn theo một cô gái cực xấu và nói: "Đây là hình phạt dành cho con, con phải sống với cô ta trọn đời".
Hai chàng còn lại khiếp sợ nên cẩn thận lắm. Nhưng chẳng ăn thua, một lúc sau, ayda làm "bép" cái nữa. Thánh Hỏa lại hiện lên, dẫn theo một cô nàng xấu xí gấp bội phần.
Còn lại thiethoa, chàng ta run như cầy sấy, nhón chân bước thật khẽ. Đi qua khu vườn, chàng ta đứng lại, thở phào nhẹ nhõm. Thánh Hỏa hiện ra, dẫn theo một cô gái thật đẹp có cái tên đẹp không kém: Thiendi. thiethoa hạnh phúc lắm, cười thật tươi. Còn thiendi cau có, bực bội: "Tức quá đi, cẩn thận thế mà còn dẫm chân vào vịt"...

No comments:

Post a Comment